Tate no Yuusha no Nariagari Season 2


TÊN ANIME: Tate no Yuusha no Nariagari Season 2

Số tập:
13
Thể loại:
Action Adventure Drama Fantasy
Tình trạng:
Hoàn thành
Nhân sự:
  • Trans: Hydro
  • Edit: Amane



Nội dung:

Một ngày nọ, Naofumi Iwatani, một otaku bình thường, được triệu hồi tới thế giới khác với nhiệm vụ bảo vệ vương quốc Melromarc trước nguy cơ diệt vong bởi các "Làn sóng". Cùng với Naofumi còn có ba chàng trai trẻ khác cũng được triệu tập với thân phận Tứ Đại Dũng Sĩ và mỗi người được trang bị Vũ Khí Huyền Thoại của riêng mình là kiếm, thương và cung. Không giống như các anh hùng khác, Naofumi - người nhận được Khiên Huyền Thoại, bị mọi người hắt hủi và chỉ được vài đồng trợ cấp ít ỏi vì người dân nơi đây cho rằng Dũng Sĩ Khiên là kẻ bất tài vô dụng.

Khi các anh hùng bắt đầu hành trình tự huấn luyện, Naofumi chỉ có một người bạn đồng hành duy nhất là công chúa Malty Melromarc. Tuy nhiên, không lâu sau, cô công chúa sớm phản bội và buộc tội anh cưỡng hiếp ả. Vốn đã bị coi thường, Naofumi càng bị mọi người kì thị hơn. Từ đây, anh phải vừa tự tập luyện một mình, vừa làm việc để kiếm tiền. Sau khi kiếm đủ tiền, anh quyết định mua một nô lệ á nhân tên là Raphtalia làm bạn đồng hành.

Mùa hai sẽ tiếp nối hành trình Naofumi, Raphtalia và những người bạn đồng hành cùng nhau chống lại các "Làn sóng", bảo vệ người dân ở thế giới này khỏi bờ vực diệt vong.



Link xem phim: