Josee to Tora to Sakana-tachi


TÊN ANIME: Josee to Tora to Sakana-tachi

Số tập:
1
Thể loại:
Drama Romance Slice of Life
Tình trạng:
Hoàn thành
Nhân sự:
  • Trans: Ruki
  • Edit: Katori



Nội dung:

Mang trong mình một niềm đam mê bộ môn lặn cùng sự thích thú đối với sinh vật biển, chàng trai sinh viên đại học Tsuneo Suzukawa đã cố gắng để có được vài công việc bán thời gian, mục đích là kiếm đủ tiền đi du học. Nhưng vào đêm nọ, trong một "tai nạn định mệnh", cậu gặp được một cô gái khiếm khuyết ngồi trên xe lăn, khiến con đường chạm tới ước mơ của cậu bỗng chốc như trở nên xa hơn.

Kumiko - cô gái thích được gọi là "Josee" - đã tỏ ra khá thô lỗ với Tsuneo khi cả hai lần đầu gặp mặt. Trớ trêu thay, Tsuneo lại được bà của Josee thuyết phục đảm nhận công việc người chăm sóc cho Josee. Mặc dù cậu cảm thấy khó chịu với cách cư xử hách dịch của cô, nhưng Tsuneo nhận ra đây là cơ hội để kiếm thêm thu nhập để hỗ trợ ước mơ học tập của mình. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với Josee được một thời gian, Tsuneo thay đổi, cả về mục tiêu lẫn cảm xúc đối với cô, cậu chỉ muốn khám phá ước mơ của Josee về việc đi ra thế giới bên ngoài và trải nghiệm một cuộc sống như một người bình thường.

Tsuneo quyết định đồng hành cùng Josee trong việc khám phá những điều kỳ diệu mà thế giới mang lại. Qua thời gian bên nhau, cả hai bắt đầu nhận ra rằng những đặc điểm ràng buộc họ có thể sẽ rất quan trọng đối với việc hoàn thành nguyện vọng tương ứng của cả hai.



Link xem phim: